Theo nghiên cứu thị trường của LG cho thấy Châu Á có nhu cầu lớn nhất đối với phablets có kích thước 5.5 " hoặc cao hơn, tiếp theo là Mỹ nhu cầu thiết bị cầm tay có kích thước khoảng 5,2", và sau đó đến châu Âu, nơi các khách hàng thích smartphone có kích thước 5 ".

Vì vậy, LG sẽ được tung ra G Pro 2 tại Hàn Quốc, với các nước châu Á khác tham gia ngay sau đó. Dự kiến đưa vào thị trường Hoa Kỳ trong tháng Tư, trong khi châu Âu sẽ làm theo, có thể là vào tháng Năm.
LG G Pro đã phát hành tương tự và nó đã khá lâu trước khi nó đạt đến tất cả các thị trường trọng điểm trên thế giới. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh tung ra sản phẩm tốt hơn và G Pro cuối cùng không đạt đến tiềm năng tuyệt vời của nó. Bây giờ, nếu các báo cáo sẽ được tin tưởng, lịch sử có thể lặp lại chính nó.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét